WebCode – Trình tạo mã để phát triển front-end cho lập trình web

Trong thế giới lập trình ngày nay, việc xử lý và quản lý mã code trở nên ngày càng phức tạp. Trang web này cung cấp các công cụ cho phát triển web, cho phép tạo và học tập về CSS, HTML và trình tạo dữ liệu có cấu trúc. Một số điểm quan trọng là trang web cung cấp nhiều công cụ để giúp các nhà phát triển tạo ra các trang web tốt hơn và trang web miễn phí để sử dụng.

WebCode – Trình tạo mã để phát triển front-end cho lập trình web

Một số tính năng chính của phần mềm như sau:

CSS Generator: Tạo các thuộc tính CSS có khả năng tùy biến cao. Xem trước kết quả trước khi sao chép chúng vào trang web của bạn.

HTML Generator: Tạo các phần tử HTML có khả năng tùy biến cao. Xem trước kết quả trước khi sao chép chúng vào trang web của bạn.

Structured Data Generator: Cải thiện SEO của trang web của bạn và cung cấp trải nghiệm duyệt web tốt hơn cho người dùng của bạn bằng dữ liệu có cấu trúc JSON-LD.

Meta Tags Generator: Tạo thẻ meta cho trang web của bạn. Xem trước kết quả trước khi sao chép chúng vào trang web của bạn.

Open Graph Generator: Tạo thẻ meta Open Graph cho trang web của bạn. Xem trước kết quả trước khi sao chép chúng vào trang web của bạn.

Twitter (X) Card Generator: Thẻ Twitter là một cách đơn giản, mạnh mẽ để giúp bạn tạo ra những bức ảnh, video và trải nghiệm đa phương tiện phong phú trên Twitter.

Robots.txt Generator: Tạo tệp robots.txt cho trang web của bạn. Xem trước kết quả trước khi sao chép chúng vào trang web của bạn.

Truy cập ngay trang chủ WebCode https://webcode.tools/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *