Cách tạo mẫu giới thiệu, sơ yếu lý lịch (CV) miễn phí

Bạn có thể sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến như Microsoft Word, Google Docs,… để tự tạo CV theo ý muốn. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng sử dụng phần mềm và bố cục CV sao cho đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Cách tạo mẫu giới thiệu, sơ yếu lý lịch (CV) miễn phí

Bạn có thể tìm kiếm các mẫu CV có sẵn trên mạng hoặc trong các sách hướng dẫn viết CV. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa các mẫu này cho phù hợp với thông tin và kinh nghiệm của bản thân. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ tạo CV miễn phí với nhiều mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Một sơ yếu lý lịch thường bao gồm các phần sau:

  • Thông tin liên hệ: Thông tin này bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của cá nhân.
  • Tuyên bố Mục tiêu hoặc Tóm tắt: Đây là tổng quan ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp và kinh nghiệm liên quan của cá nhân.
  • Kinh nghiệm làm việc: Phần này liệt kê công việc trước đây của cá nhân, bao gồm chức danh công việc, tên công ty và ngày làm việc. Nó cũng có thể bao gồm một mô tả ngắn gọn về trách nhiệm và thành tích của cá nhân trong từng vai trò.
  • Học vấn: Phần này liệt kê trình độ học vấn của cá nhân, bao gồm tên và địa điểm của tổ chức, bằng cấp đạt được và bất kỳ khóa học liên quan nào.
  • Kỹ năng: Phần này nêu bật các kỹ năng và khả năng liên quan của cá nhân, chẳng hạn như chuyên môn kỹ thuật hoặc trình độ ngoại ngữ.
  • Tài liệu tham khảo: Phần này bao gồm tên và thông tin liên hệ của những cá nhân có thể nói lên trình độ và khả năng của cá nhân đó.

Nhìn chung, sơ yếu lý lịch là một công cụ quan trọng trong quá trình tìm kiếm việc làm. Sau đây VniTeach xin giới thiệu Resume Gruond, một trang web cho phép bạn dễ dàng tạo mẫu sơ yếu lý lịch một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Truy cập trang chủ Resume Gruond https://www.resumeground.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *