Duplicate File Finder – Phần mềm tìm kiếm tệp trùng lặp

Cách dễ nhất để sắp xếp hình ảnh, nhạc, video và các tệp cá nhân khác nhằm loại bỏ các bản sao trùng lặp và giải phóng dung lượng ổ đĩa. Do đó, Duplicate File Finder là phần mềm giúp bạn tìm kiếm tệp trùng lặp.

Trình tìm kiếm tệp trùng lặp sẽ giúp bạn xác định vị trí và loại bỏ các tệp trùng lặp vô dụng để giải phóng dung lượng ổ đĩa và sắp xếp bộ sưu tập tệp của bạn tốt hơn. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát việc xem qua danh sách các bản sao và quyết định nên giữ bản sao nào.

Duplicate File Finder – Phần mềm tìm kiếm tệp trùng lặp

Hoàn toàn MIỄN PHÍ: Chương trình này hoàn toàn miễn phí và không có giới hạn thời hạn cho mục đích sử dụng tại nhà hoặc thương mại. Bao gồm các cập nhật thường xuyên miễn phí.

Thuật toán thông minh: Phần mềm sử dụng các thuật toán thông minh để so sánh không chỉ tên tệp mà cả nội dung để đảm bảo không có kết quả tìm kiếm sai.

Cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát: Bạn có thể chỉ định loại tệp cần tìm, sau đó xem qua kết quả tìm kiếm và quyết định bản sao nào cần xóa.

Chất lượng được ngành công nhận: Công nghệ Auslogics độc quyền đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả qua nhiều thử nghiệm, được các nhà sản xuất PC sử dụng và được các chuyên gia khuyên dùng.

Tải về Phần mềm Duplicate File Finder miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *