AweClone – Phần mềm sao chép ổ đĩa cứng, ổ cứng hệ thống

AweClone là một phần mềm sao chép đĩa mạnh mẽ, được thiết kế để giúp bạn sao chép ổ cứng, ổ cứng hệ thống, hoặc các thiết bị lưu trữ ngoại vi một cách dễ dàng và an toàn. Với công nghệ sao chép từng sector, AweClone cho phép bạn chuyển toàn bộ dữ liệu và nội dung từ một ổ cứng sang ổ cứng khác mà không gặp phải vấn đề mất dữ liệu.

AweClone – Phần mềm sao chép ổ đĩa cứng, ổ cứng hệ thống

Các tính năng nổi bật của AweClone:

  • Sao chép đĩa mạnh mẽ: Phần mềm giúp bạn sao chép hoàn toàn bất kỳ ổ cứng hoặc thiết bị lưu trữ nào sang một ổ cứng hoặc thiết bị khác một cách dễ dàng.
  • Sao chép HDD/SSD: AweClone hỗ trợ sao chép giữa ổ cứng HDD và SSD, và cũng có thể sao chép dữ liệu từ ổ SSD hoặc HDD sang ổ cứng ngoài hoặc các thiết bị lưu trữ khác.
  • Sao chép ổ cứng hệ thống: Tạo bản sao chính xác của ổ cứng hệ thống để bảo vệ dữ liệu trong trường hợp gặp sự cố hoặc lỗi. Bạn có thể sao chép ổ cứng của mình sang bất kỳ máy tính hoặc ổ cứng nào khác.

AweClone là công cụ lý tưởng để sao lưu dữ liệu hoặc di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị một cách an toàn và hiệu quả. Phần mềm thường có giá hơn 24 USD, nhưng hiện tại bạn có thể nhận bản quyền miễn phí trọn đời. Để nhận bản quyền, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Tải về Phần mềm AweClone, mật khẩu giải nén vniteach khi đó sẽ có kèm key và tệp cài đặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *