Chrome Remote Desktop – Điều khiển máy tính từ xa

Cách đơn giản để kết nối từ xa với máy tính tại nhà, máy tính ở cơ quan, hoặc chia sẻ màn hình của bạn với người khác. Bạn có thể truy cập an toàn vào máy tính của mình qua điện thoại, máy tính bảng, hoặc máy tính khác bất kỳ lúc nào bạn cần.

Chỉ cần chia sẻ màn hình của bạn để cộng tác theo thời gian thực, hoặc kết nối với máy tính khác để cung cấp hoặc nhận sự hỗ trợ từ xa. Công cụ này nhanh chóng và dễ sử dụng.

Chrome Remote Desktop – Điều khiển máy tính từ xa

Dù bạn cần truy cập vào máy tính ở cơ quan từ nhà riêng, xem tệp trên máy tính khi đang di chuyển, hay chia sẻ màn hình với bạn bè hoặc đồng nghiệp, Chrome Remote Desktop luôn kết nối bạn với thiết bị của bạn bằng công nghệ web tiên tiến nhất.

Thuận tiện

Truy cập từ xa vào máy tính của bạn để xem tệp hoặc chạy các chương trình mọi lúc, mọi nơi.

Bảo mật

Ứng dụng được xây dựng dựa trên hạ tầng bảo mật của Google và các công nghệ web mở mới nhất, như WebRTC. Bạn có thể yên tâm khi kết nối với các thiết bị hoặc chia sẻ màn hình.

Đơn giản

Kết nối theo cách bạn muốn, bằng máy tính, thiết bị Android hay iOS. Dù chọn phương thức nào, bạn luôn có thể dễ dàng truy cập vào tất cả máy tính và tệp của mình khi cần.

Tải về phần mềm Chrome Remote Desktop https://remotedesktop.google.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *